Những loại ghế massage tại nhà tốt nhất hiện nay

Ngày nay, ghế massage toàn thân hay còn gọi là ghế massage tại nhà là vật dụng phổ biến ở nhiều gia đình. Không chỉ hỗ trợ xoa bóp, làm dịu cơn đau, ghế massage tại nhà còn giúp thư giãn toàn thân, cải thiện sức khỏe toàn diện. Dưới đây là những loại ghế massage tại nhà tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

Tham khảo các loại ghế massage tại nhà Cyborg chất lượng và tốt nhất hiện nay

Giữa vô vàn các loại ghế massage tại nhà trên thị trường, bạn có thể tham khảo thương hiệu ghế massage toàn thân cao cấp Cyborg. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt,... ghế massage cao cấp Cyborg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn tối đa, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể.

Ghế massage tại nhà Cyborg MS - 131

Một trong những loại ghế massage tại nhà xứng đáng để sở hữu chính là ghế massage toàn thân cao cấp Cyborg MS - 131. Được trang bị con lăn massage 4D hiện đại, có khả năng dò tìm và ấn huyệt chuẩn xác, MS - 131 không chỉ tác động sâu đến các huyệt đạo mà còn mở rộng vùng massage, đảm bảo các vùng vai, lưng, hông, mông, đùi được thư giãn và cải thiện cơn đau hiệu quả.
 

Sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình khi thư giãn massage toàn thân. 

  • Đa dạng chương trình massage
  • Công nghệ body scan
  • Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Công nghệ massage không trọng lực
  • Loa bluetooth,... 

Đặc biệt, MS - 131 được thiết kế như một phi thuyền mini với tone đen huyền bí sẽ là điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho tổ ấm, đồng thời góp phần tạo sự sang trọng và thời thượng cho không gian sống.  

Ghế massage cao cấp Cyborg MS - 881

Ghế massage tại nhà Cyborg MS - 881 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn toàn thân sau một ngày dài hoạt động. Sở hữu khung ghế SL dài 130cm, kết hợp với con lăn massage trượt dài trên đường ray, ghế massage không chỉ nâng đỡ cơ thể từ đầu đến mông mà còn tác động sâu các vùng vai, gáy, lưng, hông, mông; giúp trị liệu cơn đau, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh hệ miễn dịch cho cơ thể.  
Bên cạnh đó, hệ thống tia hồng ngoại mang theo nhiệt có tác dụng làm ấm phần lưng, sau đó truyền hơi ấm đến khắp cơ thể, giúp phòng tránh các bệnh cảm cúm hiệu quả.
Ngoài những ưu điểm trên, người dùng có thể đến showroom ghế massage Cyborg để trải nghiệm các tính năng khác của MS - 881 như con lăn massage chuyển động linh hoạt, hệ thống túi khí toàn thân, công nghệ massage không trọng lực, loa bluetooth thông minh,...  Bên cạnh đó, Cyborg còn có các loại ghế massage khác sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân.

Ghế massage toàn thân Cyborg MS - 611

Với 10 bài tập cho toàn bộ cơ thể, ghế massage tại nhà Cyborg MS - 611 sẽ giúp làm dịu cơn đau mỏi, massage, thư giãn toàn thân,... Đồng thời, tích hợp các chế độ kéo dãn, chế độ giấc ngủ,... sẽ mang đến sự thoải mái tối đa và cải thiện chất lượng giấc ngủ. 
Ghế massage cao cấp Cyborg MS - 611 được ứng dụng công nghệ massage không trọng lực, có thể điều chỉnh ngả ghế theo nhiều cấp độ với độ nghiêng hoàn hảo, giảm áp lực lên lưng, đặc biệt là cột sống, từ đó hạn chế các cơn đau và các bệnh về xương, đốt sống.

Khi sử dụng máy massage MS - 611, người dùng sẽ cảm nhận được cơ thể ấm dần lên nhờ chế độ nhiệt hồng ngoại. Việc làm ấm cơ thể sẽ cải thiện tốc độ lưu thông máu, tăng cường sự trao đổi chất và phòng tránh các bệnh cảm lạnh hiệu quả.
Hãy đến showroom ghế massage Cyborg để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm MS - 611, từ đó quý khách sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân và gia đình.